โปรแกรม GWP สำหรับการจัดการระบบชั่งน้ำหนัก


ปฏิบัติตามโปรแกรม GWP® และบรรลุผลลัพธ์การชั่งน้ำหนักที่ดีที่สุดในต้นทุนต่ำสุด

       ด้วย Good Weighing Practice™ ที่ตอบสนองตามระดับความเสี่ยง คุณจึงสามารถดำเนินการตัดสินใจได้อย่างถูกต้องต่อเรื่องที่สำคัญอย่างแท้ จริง สำหรับขั้นตอนสำคัญทั้งหมด 5 ประการของกระบวนการสำหรับเครื่องมือGWP® จะแนะนำวิธีการตรวจวัดค่าน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพและง่ายดาย เพื่อให้มีความปลอดภัยในกระบวนการสูงสุดและลดต้นทุนได้ต่ำสุด
         โปรแกรมเริ่มต้นโดยการประเมินความต้องการในการชั่งน้ำหนัก ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง และข้อกำหนดตามหลักเกณฑ์หรือมาตรฐานที่เป็นไปได้และเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม ของคุณ ด้วยข้อมูลนี้ GWP® จึงสามารถให้คำแนะนำที่ชัดเจนสำหรับการเลือกสรร การติดตั้ง การปรับเทียบ และการปฏิบัติงานระบบชั่งน้ำหนักที่เหมาะสม

1. การประเมิน
Mr. P. Brenner

2. การเลือกสรร

มันมักมีส่วนประกอบปริมาณน้อยๆ ในส่วนผสมที่มีผลกระทบอย่างมากต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์

เครื่องชั่งสอดคล้องตามความต้องการด้านความถูกต้องแม่นยำของคุณหรือไม่? การเลือกเครื่องชั่งที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณลดความเสี่ยงและต้นทุนให้เหลือ น้อยที่สุด

“การเลือกสรรเครื่องชั่งได้ถูกต้องเหมาะสมมีส่วนสำคัญอย่างมากในการปฏิบัติ ได้สอดคล้องตามความต้องการของเรา การทราบน้ำหนักขั้นต่ำช่วยให้เราสอดคล้องตามความถูกต้องแม่นยำที่ต้องการได้ ตลอดเวลา เราใช้เครื่องชั่งที่มีระบบเตือนแบบพิเศษในตัวเครื่อง เราจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์จะสอดคล้องตามความต้องการของลูกค้าในด้านรสชาติ ที่ยอดเยี่ยม กลิ่น สี และมาตรฐานที่สม่ำเสมอ”

3. การติดตั้ง

ความสามารถใช้งานในโรงงานทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
GWP® การติดตั้งและการกำหนดค่าอย่างมืออาชีพ การรับรองความถูกต้องแม่นยำของการชั่ง และเอกสารประกอบครบถ้วนที่สอดคล้องตาม Good Weighing Practice™ ช่วยให้มั่นใจว่าจะดำเนินงานได้สอดคล้องกับข้อกำหนดในกระบวนการของคุณทันที นับจากขั้นเริ่มต้น

“ปัจจัยความเสี่ยงด้านบุคลากรทำให้เกิดความผิดพลาดในการตรวจสอบของเรา ดังนั้น เราจึงตัดสินใจให้ METTLER TOLEDO ดำเนินการฝึกอบรมผู้ใช้ของเราอย่างเป็นระบบ บัดนี้ พวกเขาเรียนรู้วิธีจัดการและดูแลเครื่องชั่งของพวกเขาอย่างเหมาะสม พวกเขาจะรู้สึกสบายใจมากขึ้น และความเสี่ยงจากข้อผิดพลาดในการตรวจวัดค่าลดลงอย่างเห็นได้ชัด”

4. การปรับเทียบ

5. การปฏิบัติงานตามปกติ

การทดสอบอย่างเป็นระบบช่วยลดความเสี่ยงและลดต้นทุนให้เหลือน้อยที่สุด
GWP® ให้คำแนะนำที่ชัดเจนสำหรับการทดสอบตามปกติ:

  • จะทดสอบเครื่องชั่งของฉันได้อย่างไร?
  • บ่อยครั้งเพียงใด?
  • จะสามารถลดความทุ่มเท ณ จุดใดได้บ้าง?

 

ระบบ ทดสอบที่ปลอดภัยอ้างอิงจากวิธีการ 3 ประการ ด้วยการผสมผสานวิธีการทดสอบทั้งหมด 3 ประการ ระบบที่ปลอดภัยจึงเกิดขึ้นได้ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถควบคุมความเสี่ยงและมั่นใจได้ถึงความถูกต้องแม่นยำ

GWP® ช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อมูลทั้งหมดสำหรับกระบวนการชั่งน้ำหนักที่ประหยัด อีกด้วย ทั้งนี้ขึ้นกับชนิดของเครื่องชั่งและความต้องการเฉพาะของลูกค้า

ฉันดำเนินการทดสอบมากเกินไปหรือน้อยเกินไป?

“ตามมาตรฐาน ISO 9001 ฉันต้องปรับเทียบและตรวจสอบเครื่องชั่งภายในช่วงเวลาที่ระบุ แต่มาตรฐานนั้นไม่ได้บอกกล่าวว่าควรกระทำอย่างไร หรือบ่อยครั้งเพียงใด Good Weighing Practice™ ให้คำแนะนำในการทดสอบโดยอ้างอิงตามความต้องการเฉพาะตัวของฉัน ช่วยให้สอดคล้องตามข้อกำหนดภายในของบริษัทและข้อกำหนดตามมาตรฐาน ISO9001 คำแนะนำของ GWP® ยังประกอบด้วยข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเกี่ยวกับน้ำหนักทดสอบและ SOPs ดังนั้น ฉันจึงมั่นใจได้ว่าได้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง”

Free Standard Operating Procedures (SOP's) for Balance Straightforward Testing

ช่างเทคนิคบริการของ METTLER TOLEDO ตรวจสอบพารามิเตอร์การชั่งน้ำหนักที่สำคัญทั้งหมด และจัดทำเอกสารประกอบข้อมูลในความไม่แน่นอนของการตรวจวัดค่า และออกใบรับรองในการชั่งน้ำหนักปริมาณน้อย

ด้วย GWP® คุณจะได้รับใบรับรองเฉพาะที่บังคับใช้กับประเภทอุตสาหกรรมของคุณ

“การจัดการให้กระบวนการอยู่ในระดับที่ยอมรับได้เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเรา ดังนั้น เราจึงต้องทราบน้ำหนักขั้นต่ำของระบบการชั่งน้ำหนัก ใบรับรองการปรับเทียบชี้ให้เรามองเห็นเมื่อมีค่าระดับที่ยอมรับได้และปัจจัย ความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องแตกต่างไปจากเดิม ด้วยข้อมูลนี้ ความสอดคล้องตามระดับค่าที่ยอมรับได้จึงติดตามตรวจสอบได้เสมอ”

การตรวจสอบองค์ประกอบด้านความเสี่ยงที่อาจส่งผลต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์

การประเมินนี้เป็นคำแนะนำเฉพาะตัวสำหรับกระบวนการชั่งน้ำหนักของคุณ GWP® จะจัดการวิเคราะห์ความเสี่ยงตามข้อเท็จจริง เพื่อกำหนดแพ็กเกจการตรวจวัดค่าน้ำหนักที่จำเป็นต้องใช้กับกระบวนการชั่งน้ำหนักของคุณ

“ข้อผิดพลาดจากการตรวจวัดค่าน้ำหนักจะนำไปสู่การทำลายผลิตภัณฑ์ออกทั้งชุด ซึ่งเกิดค่าใช้จ่ายมาก และยังทำให้เกิดผลกระทบต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ดังนั้น การลดความเสี่ยงในกระบวนการที่จำเป็นต่อคุณภาพจึงมีความสำคัญมาก อย่างไรก็ตาม การกระทำนี้ต้องมีความทุ่มเทอย่างมาก การจัดการอย่างเหมาะสมที่สุดจึงมีความสำคัญสูงสุด Good Weighing Practice™ ช่วยให้เราสามารถประเมินความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการชั่งน้ำหนัก ผลที่ตามมาคือ เราสามารถให้ความสำคัญกับการควบคุมความถูกต้องได้มากขึ้นเมื่อความเสี่ยงสูง และประหยัดต้นทุนมากขึ้นเมื่อความเสี่ยงต่ำ ความเที่ยงตรงแม่นยำในระบบชั่งน้ำหนักของเรา และความสอดคล้องตามแนวทาง GMP เป็นปัจจัยที่สำคัญมาก Good Weighing Practice™ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงทั้งสองปัจจัยนี้" 

ผู้จัดการด้านการควบคุมระหว่างการผลิตในธุรกิจเภสัชภัณฑ์



 

Visitors: 124,108