การไตเตรทโดยปราศจากความเสี่ยง

โปรแกรมตรวจสอบความเสี่ยง GTP™ 
อะไรเป็นความเสี่ยงในการไตเตรทของคุณ ปัจจัยต่างๆ สามารถส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์การไตเตรทได้ ใช้เวลา 5 นาทีเพื่อตอบคำถาม 8 ข้อในการประเมินความน่าเชื่อถือของผลลัพธ์การไตเตรทของคุณ

GTP™ ครอบคลุมวงจรชีวิตทั้งหมดของการลงทุนของคุณ การไตเตรทที่เชื่อถือได้เริ่มใช้อยู่นานก่อนที่จะกลายเป็นการทำงานประจำวัน ในห้องปฏิบัติการ : การเลือกระบบไตเตรทตามความต้องการรวมทั้งการติดตั้งอย่างมืออาชีพ และการฝึกอบรมขั้นพื้นฐาน เพื่อการไตเตรทที่น่าเชื่อถือและปราศจากความเสี่ยง GTP™ ทำให้ลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการไทเทรตและช่วยให้เกิด

  • ความสอดคล้องตามกฎข้อกำหนด
  • ผลลัพธ์ที่แม่นยำและเที่ยงตรง
  • ผลผลิตเพิ่มขึ้นและต้นทุนลดลง
  • การตรวจสอบการทำงานและการฝึกอบรมอย่างเป็นมืออาชีพ

 

GTP™ - Good Titration Practice

METTLER TOLEDO ได้นำเสนอการสนับสนุนและแนวทางที่ครอบคลุมขั้นตอนสำคัญ 5 ขั้นตอนสู่ Good Titration

Practice™  เพื่อให้คุณลงทุนอย่างถูกต้อง เมื่อคุณมุ่งเป้าหมายไปที่การทำงานของคุณ ความเสี่ยงของคุณก็จะลดลง!

ขั้นที่ 1 - การประเมิน
การเลือกระบบเชิงวิเคราะห์อย่างถูกต้องไม่เพียงเกี่ยวข้องกับการรู้จักความต้องการปัจจุบันของคุณ แต่ยังต้องคำนึงถึงความต้องการในอนาคตด้วยและยังรวมถึงการวางแผนเบื้องต้นสำหรับการทดลองเดินเครื่องและขั้นตอนทำงานปกติคุณสามารถดำเนินขั้นตอนแรกอย่างมั่นคงบนเส้นทางที่ถูกต้องโดยใช้บริการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพจากเรา และการจัดทำเอกสารประกอบตามความต้องการของคุณ

ขั้นที่ 2 - การเลือก
One Click Titration™ - เรียบง่าย มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้

One Click Titration™ เป็นมากกว่าทางลัดหรือการกดเพียงปุ่มเดียว แต่ให้การใช้งานที่ง่ายดายและอยู่ในรูปแบบเดียวกันสำหรับเครื่องไตเตรท ทุกรุ่นพร้อมด้วยหน้าจอที่ทำให้การทำงานประจำวันในห้องปฏิบัติการทดลองง่าย ดายที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ One Click Titration™ แสดงถึงประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบและความน่าเชื่อถือสูงสุด คุณไม่เพียงได้รับความแม่นยำเท่านั้น หากยังได้รับผลลัพธ์ที่รวดเร็วเมื่อกดปุ่มเดียว

ชมภาพยนตร์

ขั้นที่ 3 & 4 - การติดตั้งและการตรวจสอบคุณสมบัติ
แนวทาง GxP กำหนดให้ต้องมีการทดลองใช้เครื่องอย่างมืออาชีพและตรวจสอบการทำงานของเครื่องมือเชิงวิเคราะห์ที่ใช้ในการผลิตหรือการควบคุมคุณภาพกิจกรรมเหล่านี้ยังต้องมีเอกสารประกอบในรูปแบบที่เข้าใจได้ง่ายและตรวจสอบย้อนกลับได้ ซึ่งบริการที่ METTLER TOLEDO มีให้นั้นครอบคลุมการดำเนินการตรวจสอบ การจัดทำเอกสารประกอบทั้งหมดรวมถึงการฝึกอบรมทางการทำงานที่ช่วยให้คุณมั่นใจและมีทักษะในการใช้งานเครื่องไตเตรทได้อย่างถูกต้อง อีกทั้งสอดคล้องตาม GTP™

ขั้นที่ 5 - การปฏิบัติงานตามปกติ
ผู้ใช้ที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีและเครื่องไตเตรทที่มีการดูแลจัดการอย่างสม่ำเสมอช่วยลดโอกาสเกิดความผิดพลาดในการตรวจวัดค่าในการทำงานประจำวันและป้องกันไม่ให้เกิดต้นทุนในการติดตามผลที่มีค่าใช้จ่ายสูงด้วยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ที่มีมายาวนานของ METTLER TOLEDO ดูได้จากรูปแบบของเอกสารคู่มือที่ครบถ้วน และการให้คำปรึกษาอย่างดีนอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเข้าร่วมในการสัมมนาเพื่อปรับปรุงความรู้ของพวกเขา METTLER TOLEDO นำเสนอบริการที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการสำหรับการดูแลและการซ่อมบำรุงตามปกติ ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงได้สูงสุดโดยมีการทำงานน้อยที่สุด

ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางการตรวจสอบ GTPSecure™ ของเรา

 

 

Visitors: 124,103